Advertisement

Ads Here

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Bí mật người phụ nữ nào cũng có 15 bảo mật


Đọc Lời khuyên: phụ nữ là những sinh vật tráo thay đổi, họ nói "không" khi tim thường nghĩ ", cuối cùng họ mua thuốc gì bầu, chúng tôi làm việc với nhau để có một cái nhìn xung quanh ... bạn không phải là này nó?

Người phụ nữ có 15 bí mật: Jiaochuang Sheng chủ yếu là sai
  Bí mật 1: Có lẽ những người phụ nữ giống như người đàn ông tàn nhẫn, nhưng quan tâm yêu thích của cô. Sự khởi đầu của một người phụ nữ trong tình yêu sẽ hiển thị tiếng vang ở những khía cạnh và nam giới, do đó, bạn sẽ nhanh chóng biết bao nhiêu cô thích ăn kem dâu, bộ sưu tập của cô bao nhiêu bộ phim hành động, cũng như các kỹ năng trượt tuyết độc đáo của mình.
  Tuy nhiên, mỗi cô gái mạnh mẽ và độc lập có một mặt mềm, trước khi dài, bạn sẽ tìm thấy rằng trong thực tế, cô ấy thích nhìn thấy "Madagascar" để xem bộ phim truyền hình đêm vào tối thứ bảy. Chú ý hơn đến phụ tình cảm của mình, chẳng hạn khi nóng lên tình cảm, nhạy cảm của bạn như Prozac.
  Bí mật 2: những người xung quanh biết tất cả mọi thứ về anh ta. Người phụ nữ để chôn các chi tiết của sự lãng mạn và hạnh phúc trong trái tim tôi, thực sự là rất khó khăn. Không có vấn đề bao nhiêu nỗ lực cô ấy giữ im lặng, cuối cùng sẽ cho biết. Trong giai đoạn đầu của tình yêu của bạn, bạn gần như tất cả của cuộc đời mình, bạn bè của cô ấy sẽ biết bạn yêu thích câu chuyện chút chút từ chi tiết điện thoại và email, và được cập nhật mỗi ngày.
  Chút sai lầm, cô ấy sẽ thêm tên của bạn trong lĩnh vực blog. Nếu bạn thấy một trong những bạn bè của cô, bạn có thể hỏi về thông tin nội bộ cổ phiếu của bạn.
  Bí mật thứ 3: một người phụ nữ chấp nhận một lời khen không tự nhiên hơn, càng có nhiều cô ao ước để ca ngợi. Nếu bạn nói với cô ấy đẹp như thế nào một em bé, cô ấy có thể thậm chí đôi mắt nhấp nháy, khen ngợi của bạn sẽ không để lại bất cứ ấn tượng nào. Khi bạn khen ngợi một người phụ nữ, cô ấy không tự nhiên chớp mắt, hoặc nhìn đi chỗ khác, hoặc yêu cầu miệng của bạn không bị xóa sổ mật ong, cô ấy là hầu hết mọi người. Trong thực tế, bạn nói cô là "đẹp" trong trái tim cô như vàng nguyên chất là quí giá, sẽ được nhớ mãi. Thường thì ca ngợi cô, và sau đó bạn sẽ thấy khuôn mặt của cô từ từ tan chảy.
  Bí mật 4: Một số lời khuyên quan hệ tình dục người phụ nữ cho biết cô đã không bao giờ cố gắngTrong thực tế, cô đã cố gắng, và nhiều lần. Biết người phụ nữ, ngay cả người đàn ông nhẹ nhàng và nhạy cảm nhất của thế giới, ít nhất là đầu một mối quan hệ, quan hệ tình dục nên chiếm ưu thế, do đó, bắt đầu có xu hướng chơi giới tính của họ mà không có một dấu vết.
  Cho đến khi một vài tháng sau đó, cô đã ở bên giường lửa củi sẽ được tiếp xúc. Để làm cho bên thực sự của mình nhìn lên càng sớm càng tốt, bạn có thể tạo ra một số "sự trùng hợp ngẫu nhiên", chẳng hạn như trong cột giường của bạn nhẹ nhàng buộc một tie.