Advertisement

Ads Here

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Mẹ chồng lắp camera trong phòng ngủ con dâu


Không biết từ bao giờ, bao nhiêu hoạt động riêng tư của hai vợ chồng mình đều bị bà theo dõi sát sao. Trời có sập xuống chân, mình còn thấy dễ tin hơn chuyện này.
Mẹ chồng mình yêu con trai và đôi khi thể hiện tình yêu đó một cách thái quá khiến mình thấy khó chịu. Nhưng hoàn cảnh của bà rất đáng thương. Bà đã một tay thờ chồng nuôi con thành đạt đến ngày hôm nay nên mình có thể thông cảm được.
Kết hôn rồi, mình chấp nhận ở nhà 1 năm để học công, dung, ngôn, hạnh theo yêu cầu của mẹ chồng. Trải qua khóa huấn luyện đặc biệt này khiến mình vừa hiểu vừa hãi bà hơn. Lập dị - đó là từ duy nhất mà mình muốn than phiền về bà.
Bà rất kĩ lưỡng trong việc nhà, từ quản lý tiền bạc đến cách luộc một món rau ra sao, vá một cái áo thế nào. Nhưng mình cũng rất chịu khó nên đều vượt qua được những thử thách đó.
Nhưng món mà mình ngại nhất vẫn là những bí kíp phục vụ chồng trên giường của bà. Trên đời này làm gì có một bà mẹ chồng quan tâm thái quá đến chuyện phòng the của con như vậy. Bà chẳng khác gì một cung nữ khó tính chuyên tuyển chọn phi tần cho vua chúa ngày xưa. 
Bà ngắm nghía mình rồi bảo “mông nở nhưng hông hẹp, phải tập thể dục nhiều mới dễ sinh con”. Mình ngượng chín mặt nhưng trong lòng cũng rất cảm kích sự quan tâm của mẹ chồng. Vậy là từ đó, cứ rảnh ra là bà bắt mình đứng xoạc chân rồi ngồi xổm lên xuống hàng trăm lần.
Cả ngày phải đứng nấu nướng trong bếp rồi lại giặt giũ, leo lên leo xuống lau chùi 2 tầng lầu mình mệt rã rời nên chỉ muốn ngồi nghỉ cho thoải mái. Vậy cứ hễ vừa ngồi nghỉ là bà lại nhắc nhở mình xoạc chân.
Hết mông lại tới ngực, có ai đời con dâu phải vạch ngực cho mẹ chồng “thẩm định” như mình không. Mình ngượng đến chín mặt khi bà chê bai đủ thứ rồi phán một câu “Đầu ti to khi nuôi con sẽ vụng về lắm đây”.
Nhưng hãi hùng nhất vẫn là việc mình phải tường trình đời sống tình dục của 2 vợ chồng cho bà nghe. Cả hai vợ chồng mình đều là người đầu tiên của nhau nên khi cưới về, “chuyện ấy” rất mạnh mẽ. Chúng mình không ngại thử những tư thế táo bạo cũng như hoàn toàn phá bỏ quan niệm “đàn ông là người cầm trịch”.
Nhưng đó nên chỉ là chuyện giữa hai người chứ làm sao có thể tường thuật lại với người khác được. Nhưng mẹ chồng mình không chịu hiểu và cứ khăng khăng phải là quân sư của tụi mình trong chuyện đấy.
Bà dạy mình khá nhiều mẹo để kích thích và tăng tuổi thọ đời sống tình dục của nam giới. Mình đã thử và thấy chồng mình rất hài lòng. Vì đấy mà anh càng ủng hộ những việc làm của bà.
Nhưng không chỉ thế, mẹ chồng mình còn chỉ định luôn tần suất và thời gian cụ thể làm chuyện ấy của vợ chồng mình. Điều đó có nghĩa là dù có hứng cũng phải nhịn đợi đến đúng ngày mẹ chồng cho phép mới được quan hệ. Hoặc không được kéo dài thời gian dạo đầu quá lâu mà phải phân phối theo lịch trình có sẵn mà bà quân sư.
Mình không dám cãi lời nhưng tỏ vẻ khó chịu ra mặt. Bà đanh giọng giảng giải cho rằng như vậy mới mau có con và giữ sức khỏe cho chồng. Điều này khiến mình không thể chối cãi.
Thời gian đầu mình rất khổ sở khi phải làm theo lời bà dặn dò. Nhưng chợt nghĩ ra, đây là phòng riêng tư của vợ chồng, mình có cãi lời thì bà cũng không biết được. Từ đó mình bắt đầu tìm cách “lách luật”.
Trước mặt mẹ chồng mình luôn vâng dạ ngoan ngoãn. Nhưng khi chỉ còn hai vợ chồng, mình chả buồn làm theo những gì đã được dặn dò mà chỉ tùy hứng.
Một hôm bà hỏi: “Con vẫn ngủ với chồng theo tư thế truyền thống đấy chứ?”. Mình chột dạ lo lắng vì đêm qua vợ chồng mình “chiến” rất dữ, không theo quy tắc nào cả. Nhưng nghĩ không nhất thiết phải khai thật nên mình đành dạ vâng cho qua chuyện.
Không ngờ bà cấu mình đau điếng bên sườn và mắng: “Thế đứa nào leo lên bụng con trai tao mà ngồi. Nó mới vừa ăn tối xong mà mày làm thế thì đau dạ dày chết à?”.
Mình sửng sốt và không hiểu vì sao bà biết. Nhưng rồi chợt nghĩ ra có lẽ là tại mình không khóa cửa phòng ngủ nên bị bà tình cờ trông thấy. Bụng rủa dạ, mình nhủ thầm lần sau phải cẩn thận.
Từ đấy mình càng yên tâm nói dối bà hơn. Nhưng lạ thay bà vẫn biết hết những lời dối trá đó. Lần nào mình cũng bị bà chỉ trích nên mình rất ức.
 
Và mình vô tình phát hiện ra một sự thật chỉ có ở trong phim trinh thám. Mẹ chồng mình đã bí mật thuê người lắp camera mini ngay trong phòng ngủ vợ chồng mình. Không biết từ bao giờ, bao nhiêu hoạt động riêng tư của hai đứa đều bị bà theo dõi sát sao. Trời có sập xuống chân mình còn thấy dễ tin hơn chuyện này.
Mình thấy hãi mẹ chồng mình quá. Nghĩ tới cảnh bà quan sát vợ chồng mình quan hệ qua màn hình máy tính, mình sởn hết gai ốc mọi người ạ. Làm sao mà một mẹ chồng chuyên chính lại có thể nghĩ ra cách kiểm soát con dâu bệnh hoạn thế này chứ.
Mình thật sự rối trí không biết xử lý sao trước tình huống này. Từ hôm phát hiện có camera, mình chẳng có hứng ân ái với chồng gì cả. Mình cũng là người chứ đâu phải súc vật mà có thể làm “chuyện ấy” trước mắt người khác được. 
Mình vẫn chưa nói cho chồng biết điều này. Nhưng ngay cả khi chồng biết thì mình cũng tin anh chẳng thể thuyết phục bà bỏ trò bệnh hoạn ấy. Mình ngột ngạt quá và muốn ra ở riêng. Có ai cao tay bày cho mình chiêu đối phó mẹ chồng với.