Advertisement

Ads Here

Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2012

Do phụ nữ có tám loại "hương vị"


Người phụ nữ phải nữ tính. Senior cổ trắng hoặc bà nội trợ là người phụ nữ đầu tiên là nữ tính, không thể thiếu với người phụ nữ hiền lành, ngoan ngoãn, và đạo đức, tỉ mỉ, chu đáo. Người phụ nữ dễ thương, ít người phụ nữ không thể yêu. Là một phụ nữ, trong khi các thiếu nữ tính, là tương đương với một án tử hình trong tâm trí của người đàn ông.

Rực rỡ, rực rỡ vẫn còn
Glory bóng vào con người, vẫn còn rực rỡ
Đối với phụ nữ, nếu quan hệ tình dục khác giới nói rằng cô có nữ tính , điều này chắc chắn là lời khen ngợi cao nhất với cô ấy. Nơi thế gian người phụ nữ sẽ đi lang thang giữa phụ nữ và chó cái.
Chó cái là tự nhiên, không ai muốn làm một người phụ nữ thanh lịch, người phụ nữ của hương vị, đạt được giấc mơ mỗi người phụ nữ xinh đẹp. Không chỉ này, người đàn ông cũng kêu gọi dành cho phụ nữ hồi quy, số lượng những người đàn ông ở phụ nữ bị mất tiếng thở dài nhẹ nhàng. 
Là một người phụ nữ phải nữ tính, nữ tính là một đặc tính cơ bản của người phụ nữ, và sự quyến rũ của người phụ nữ nữ tính nằm. Mất của nữ tính, mất mùi thơm như hoa, mặt trăng bị mất Seiki. Người phụ nữ có hương vị, một phần ba trong những người đẹp có thể được tăng lên đến bảy điểm, người phụ nữ vô vị, xinh đẹp sevenths giảm xuống còn một phần ba.
Khao khát người phụ nữ nữ tính để làm cho một người đàn ông say rượu. Đàn ông, mà không có ngoại lệ, sẽ yêu người phụ nữ, người phụ nữ để chinh phục một người đàn ông, không phải là vẻ đẹp của một người phụ nữ, nhưng hương vị nữ tính của cô. 
Người phụ nữ phải nữ tính. Senior cổ trắng hoặc bà nội trợ là người phụ nữ đầu tiên là nữ tính, không thể thiếu với người phụ nữ hiền lành, ngoan ngoãn, và đạo đức, tỉ mỉ, chu đáo. Người phụ nữ dễ thương, ít người phụ nữ không thể yêu. Là một phụ nữ, trong khi các thiếu nữ tính, là tương đương với một án tử hình trong tâm trí của người đàn ông.
Nét duyên dáng nữ tính của người phụ nữ, không hương vị như các món ăn đắt tiền, gia vị, phụ nữ bốc lửa rực, ánh sáng của đèn. Một rượu nữ tính, hương thơm lâu dài, cổng nhâm nhi và say rượu.
Avant-garde không phải là nữ tính. Đừng nghĩ rằng đặt mảnh quần áo lập dị có hương vị, và hương vị này là một "mùi". Phụ nữ giàu không nhất thiết phải nữ tính. Các vật liệu chất đống, nữ tính, mỹ phẩm chỉ mang đến da của một người phụ nữ, người phụ nữ này lính đánh thuê hơn tâm trạng không đủ tâm trạng là không đủ uninteresting.
Phụ nữ đẹp không nhất thiết phải nữ tính. Hương vị người phụ nữ phải đẹp. Một bông hoa cánh hoa mê hoặc, đầy màu sắc, không nhất thiết phải tinh tế nước hoa nổi, xiên chéo. Vẻ đẹp, không đáng tin cậy nhất, đẹp bánh xuất hiện thời gian mòn mất độ bóng của họ.
Mong manh cũng không phải là nữ tính. Sức khỏe của người phụ nữ không phải là hương vị ốm yếu Italy người phụ nữ bất cẩn bất cẩn, hương vị thanh niên, da hồng hào, sự năng động của tất cả các lần rực rỡ, rực rỡ. 
Có một nhiệm vụ một nữ tính và không dễ dàng, không phải là một nền văn hóa nhất định, mức độ canh tác và kinh nghiệm cuộc sống, không thể được nấu ăn hương vị say. Đầu tiên nữ tính từ cơ thể của mình tại Hoa Kỳ. Tư thế mềm mại, Rubao mái tóc đen, da như tuyết phụ nữ, cộng với đầu sóng hồ yên tĩnh tăng như nụ cười duyên dáng, nữ tính của cô sẽ được thổi.
Sự nữ tính từ trái tim của họ. Nữ tính là một hồ nước trong ánh trăng, đang lặng lẽ nở hoa huệ. Như một người phụ nữ, một người phụ nữ, một tinh thể rõ ràng Rouqingsishui một người phụ nữ, một người phụ nữ từ bi. Nữ tính cũng từ đức hạnh của người phụ nữ. Người phụ nữ tốt, mặc dù vẻ đẹp đáng ngạc nhiên của cô, mặc dù cô có tài, cũng không phải là người phụ nữ tuyệt vời và đáng yêu. 
Với phụ nữ, tĩnh nếu Qingchi cố định như những gợn sóng. Các phân tích đã có một người phụ nữ như vậy có không khí dịu dàng của cô, chẳng hạn như nghe tiếng nói của các ngọn núi trên mô tả của người phụ nữ: như Rose khứu giác, mật ong nước, khói Si Wu, bao bọc chúng ta, cô tự hào một đoạn, lướt tóc, một chớp mắt, ngọt ngào như mật ong trong dòng suối, nước trong xoay ... nụ cười của một người phụ nữ là một nửa-mở hoa, Liu Yizhuo thơ và hội họa, cũng như âm nhạc một im lặng.