Advertisement

Ads Here

Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Bà ngoại và mẹ của bạn gái đều ngoại tình, tôi có nên cưới em


Tôi muốn chấm dứt với em nhưng không thể, vì từ khi quen nhau em luôn chung thủy và chưa bao giờ giấu gì tôi. 



Tôi 20 tuổi, bạn gái 22 tuổi, quen nhau được 4 năm, tình cảm chúng tôi phải nói là thật đẹp. Em ngoan hiền, tuýp phụ nữ của gia đình, chỉ cần tôi cau mày là em có thể chiều chuộng tôi như một đứa trẻ. Chúng tôi xác định sẽ cưới nhau trong tương lai. Tình cảm của tôi sẽ chẳng có gì nếu như gia đình em không rắc rối như hiện tại. Bà ngoại em từng ngoại tình nên đã có con riêng là mẹ em, mẹ cũng phản bội ba em. Sau khi ba mẹ chia tay, em theo mẹ sống, từ đó mẹ em cặp với không biết bao nhiêu người.

Cách đây một năm mẹ em quen người đàn ông có vợ. Hầu như ngày nào ông ta cũng xuống nhà em ăn uống, sinh hoạt và ngủ nghỉ qua đêm. Vì chuyện này mà tôi không còn tôn trọng mẹ em như trước. Mỗi lần đến nhà em chơi mà gặp ông ta thì tôi lại chẳng vui vẻ gì. Chúng tôi nhiều lần cãi nhau vì chuyện này. Gần đây tôi cũng nghe nhiều người nói sau này em sẽ giống mẹ em, kiểu như "mẹ nào con nấy", vì chuyện ngoại tình đã có từ đời bà em. Những câu nói đó cứ quanh quẩn trong đầu tôi. Nhiều lần tôi muốn chấm dứt với em nhưng không thể, vì từ khi quen nhau em luôn chung thủy và chưa bao giờ giấu gì tôi. Tương lai gần tôi sẽ phải đi nước ngoài lao động 3 năm, em ở nhà với 2 con người như vậy tôi không an tâm. Trong hoàn cảnh này tôi thật sự bối rối và không yên tâm đi làm ăn xa. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.